ติดต่อ

สายด่วนได้ที่ : +668 1640 2295
+668 1358 3800

จำหน่ายและให้คำปรึกษาเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเบนซืน Honda

 

บริษัท พัฒนายนต์ชลบุรี จำกัด เป็นผู้จำหน่ายและให้บริการเครื่องกำเนิดไฟฟ้า  PATCO เครื่องกำเนิดไฟฟ้าอุตสาหกรรม จำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทั้งขนาดเล็กและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดใหญ่


- ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และบริการจัดหาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่เหมาะสม มีการแนะนำและประเมินราคาเบื้องต้น
- เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล PATCO หรือที่เรียกกันว่า เครื่องปั่นไฟเครื่องยนต์ดีเซล มีหลากหลายยี่ห้อ อาทิ KIPOR,IVECO,YANAN,CUMMINS มีบริการตั้งแต่ 4.5 -3000 KVA มีทั้งแบบเคลื่อนที่และติดตั้งในอาคาร หรือสามารถสั่งประกอบตามความต้องการได้
- เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเบนซิน PATCO เครื่องยนต์เบนซินอเนกประสงค์ เครื่องปั่นไฟ HONDA ใช้กับงานขนาดเล็กและสามารถเคลื่อนย้ายที่ได้สะดวก 
- เครื่องกำเนิดไฟฟ้าไดนาโม PATCO เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพร้อมเชื่อม สามารถใช้แสงสว่างได้และสามารถเชื่อมได้ เหมาะกับงานเชื่อมทั่วไป
- เครื่องกำเนิดไฟฟ้า LINDENBERG เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลสำหรับเรือเดินทะเล 
- ผลิตเครื่องกำเนิดไฟฟ้า รับประกอบเครื่องปั่นไฟ ตามสเปคที่ลูกค้าต้องการ จากโรงงานที่ได้มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO9001 และมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001
- บริการให้เช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้า บริการให้เช่าเครื่องปั่นไฟ โดยให้เช่าสัญญาแบบรายวัน รายเดือน หรือเช่าระยะยาวเป็นสัญญาแบบรายปี พร้อมให้บริการบำรุงรักษาเครื่องกำเนิดไฟฟ้า