ติดต่อ

สายด่วนได้ที่ : +668 1640 2295
+668 1358 3800

มาทำความรู้จักกับไดนาโมให้มากขึ้น

ไดนาโม อุปกรณ์ที่เปลี่ยนพลังงานกลเป็นพลังงานไฟฟ้า 
 

ไดนาโม หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เป็นเครื่องกลที่ทำหน้าที่เปลี่ยนพลังงานกลให้เป็นพลังงานไฟฟ้า อาศัยการเหนี่ยวนำไฟฟ้าในการทำงาน มีขวดลวดพันอยู่รอบแกน และแม่เหล็กสองแท่งต่างขั้วเข้าหากันเพื่อสร้างสนามแม่เหล็กขึ้น กระแสไฟฟ้าจากบ้านเรือ อาคาร สถานที่ต่างๆเป็นกระแสไฟฟ้าที่ผลิตด้วยไดนาโม 
 

จำหน่ายไดนาโม
จำหน่ายไดนาโมจำหน่ายไดนาโม
 

ความรู้เรื่องไดนาโม
ไดนาโมมีทั้งกระแสตรงและกระแสสลับ มีหลักการทำงานที่เหมือนกัน คือใช้ขดลวดและแม่เหล็กในการเหนี่ยวนำไฟฟ้า เมื่อขดลวดเคลื่อนตัวจะทำให้เกิดสนามแม่เหล็กขึ้น ส่วนไดนาโมกระแสตรงและไดนาโมกระแสสลับนั้นขึ้นอยู่กับการทำงานของแหวนในการทำหน้าที่ส่งไฟฟ้า ว่าถูกออกแบบมาเพื่อสร้างไฟฟ้ากระแสตรงหรือไฟฟ้ากระแสสลับนั่นเอง

การเพิ่มปริมาณกระแสไฟฟ้าจากไดนาโมสามารถทำได้ดังนี้ 
- จำนวนขดลวดที่เพิ่มมากขึ้น 
- เพิ่มปริมาณกระแสไฟฟ้าของไดนาโมให้มากขึ้น ด้วยการเพิ่มปริมาณแม่เหล็กให้มากขึ้นตาม เพื่อให้เกิดการสร้างสนามแม่เหล็กที่มากขึ้นนั่นเอง 
- ความเร็วและพื้นที่ของขดลวด เป็นตัวแปรที่สำคัญสำหรับการเพิ่มปริมาณกระแสไฟฟ้าของไดนาโม 


บริษัท พัฒนายนต์ชลบุรี จำกัด เป็นผู้ผลิต จำหน่ายไดนาโมและให้เช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเบนซิน เครื่องกำเนิดไฟฟ้า จำหน่ายและให้เช่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ผลิตเครื่องปั่นไฟ ขายเครื่องปั่นไฟ ผลิตเครื่องยนต์ดีเซลและเครื่องยนต์เบนซิน เครื่องกำเนิดไฟฟ้าไดนาโม PATCO เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเบนซิน PATCO เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล PATCO เครื่องยนต์เรือดีเซล เครื่องสูบน้ำดีเซล เครื่องสูบน้ำเบนซิน ปั๊มน้ำเครื่องยนต์ดีเซล ปั๊มน้ำเครื่องยนต์เบนซิน ผลิตเครื่องยนต์เชื่อมไดนาโม เกียร์เรือ (Gearboxes) จำหน่ายเครื่องตัดหญ้า PATCO รถตัดหญ้า PATCO เครื่องตัดยอดใบชา PATCO เครื่องตัดแต่งพุ่ม PATCO สำหรับโรงงาน อุตสาหกรรม ที่เราคัดสรรแต่ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อให้ท่านได้ใช้งานได้คุ้มค่า คุ้มราคา 

 

 

สนใจติดต่อ
พัฒนายนต์ชลบุรี บจก.
www.patcogenerator.com
patcogenerator.brandexdirectory.com